4.5mm Máy cắt Plasma Asaki AS-377 phấn đấu cho sự phát triển chung.

, ,
- Việc sử dụng Máy cắt Plasma Asaki sẽ giúp bạn có hiệu suất làm việc cao. Với thiết kế và kiểu dáng hiện đại đẹp. bắt mắt, sản phẩm có đường cắt đẹp, sử dụng bền lâu nhưng giá cả lại vô củng hợp lý Ngoài ra, Máy sử dụng công nghệ biến tần, máy an toàn và bền. Là sản phẩm rất hoàn hảo giúp bạn hoàn thành tốt và nhanh chóng công việc của mình!

Máy cắt Plasma Asaki AS- 377  Được chế tạo từ chất liệu cứng cáp, có khả năng cách điện cũng như chịu nhiệt tốt, không cong vênh hay hư hỏng khi bị va đập, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian.

- Máy được trang bị chức năng cắt Plasma phối hợp cùng cường độ đầu ra mạnh mẽ 9,5kVA, giúp tạo nên sự linh hoạt trong quá trình thao tác cũng như mang lại hiệu suất làm việc tối đa. Với thiết kế đặc biệt nên máy hoàn toàn có thể sử dụng được khi điện yếu (180 - 240V), đảm bảo sự ổn định liên tục khi vận hành.



                     
4.5mm Máy cắt Plasma Asaki AS-377
                   4.5mm Máy cắt Plasma AsakiAS-377

- Mã sản phẩm: AS-377
- Nhà sản xuất: Asaki
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Nguồn điện cắt: 40A
- Quy cách: 4.5mm


- Dùng áp suất khí nén (không khí được nén lại trong bình hơi với áp suất trên 3,5 kg/cm2) để thổi vật liệu nóng chảy tạo ra đường cắt.

- Chủ yếu sử dụng để cắt inox kinh tế hơn phương pháp cắt gió đá. Do nhiệt plasma cao hơn và cắt đứt inox nhanh chóng nên inox sau khi cắt không bị biến cứng bề mặt cắt, còn nhiệt gió đá chưa đủ cao nên cắt inox chậm, xấu, biến cứng bề mặt.

- Máy cắt Plasma Asaki AS- 377 là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ cắt Plasma để cắt vật liệu dày như sắt công nghiệp,... được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc có tính năng nổi bật là máy cắt có công suất hoạt động mạnh, cắt nhanh và đẹp.