Máy cắt Jasic CUT 40 với phương châm " theo đuổi chất lượng cao, chú ý đến phát triển sản phẩm"

, ,
Máy cắt  Jasic CUT 40 là dòng thiết bị sử dụng công nghệ cắt Plasma để cắt vật liệu dày như sắt công nghiệp,... được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Anh có tính năng nổi bật là máy cắt có công suất hoạt động mạnh, cắt nhanh và đẹp.
-Việc sử dụng Máy cắt  Jasic CUT 40 sẽ giúp bạn có hiệu suất làm việc cao. Với thiết kế và kiểu dáng hiện đại đẹp bắt mắt, sản phẩm có đường cắt đẹp, sử dụng bền lâu nhưng giá cả lại rất mềm. Ngoài ra, Máy sử dụng công nghệ biến tần, máy an toàn và bền. Là sản phẩm rất hoàn hảo giúp bạn hoàn thành tốt và nhanh chóng công việc của mình!


- Máy được trang bị chức năng cắt Plasma phối hợp cùng cường độ đầu ra mạnh mẽ 9,5kVA, giúp tạo nên sự linh hoạt trong quá trình thao tác cũng như mang lại hiệu suất làm việc tối đa. Với thiết kế đặc biệt nên máy hoàn toàn có thể sử dụng được khi điện yếu (180 - 240V), đảm bảo sự ổn định liên tục khi vận hành.

- Dùng áp suất khí nén (không khí được nén lại trong bình hơi với áp suất trên 3,5 kg/cm2) để thổi vật liệu nóng chảy tạo ra đường cắt.



                       
Máy cắt Jasic CUT 40


                                         
Máy cắt  Jasic CUT 40 

Thông số kỹ thuật máy CUT-40:
- Phụ kiện theo máy:
+ Súng cắt plasma 5m 
+ Dây kẹp mass 3m 
+ Đồng hồ điều áp khí nén và lọc nước
+ Bịt béc cắt đầu súng
- Điện áp vào: 1 pha 220 VAC ± 10%, 50/60Hz
- Công suất vào: 4.8KVA
- Khoảng dòng cắt: 20-40A
- Điện áp ra: 96V
- Hiệu suất: 85%
- Mồi hồ quang: Tiếp xúc
- Trọng lượng: 8.6kg
- Kích thước tổng thể: 371x155x295mm
- Chiều dày cắt max: 10 mm
- Áp suất khí: 4.0 kg/cm2
- Khuyến cáo khách sử dụng: Cut-40 cắt vật liệu 6mm trở xuống là tốt nhất
- Công nghệ Anh, lắp ráp tại Trung Quốc.

-Các nút công tắc nguồn cùng núm điều chỉnh được đặt ở vị trí thuận lợi kết hợp dòng cắt được hiển thị bằng kỹ thuật số, giúp bạn có thể thực hiện công việc một cách đơn giản nhất. Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50 - 60%.

- Chủ yếu sử dụng để cắt inox kinh tế hơn phương pháp cắt gió đá. Do nhiệt plasma cao hơn và cắt đứt inox nhanh chóng nên inox sau khi cắt không bị biến cứng bề mặt cắt, còn nhiệt gió đá chưa đủ cao nên cắt inox chậm, xấu, biến cứng bề mặt.