Máy hàn que MMA Inverter Hồng Ký HK 315 sử dụng chất liệu cứng cáp có độ bền lâu dài

, ,
- Trong các dòng máy hàn que giá rẻ thì đây là chiếc máy thông dụng nhất.

  -Máy hàn HK315 có nhiều ưu điểm và vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng tầm giá.

200A Máy hàn Que HK 315 Thiết kế bền chắc, nhỏ gọn nhưng vẫn làm tốt yêu cầu công việc, các linh kiện máy được làm ra bởi máy NBC chuẩn xác nhất hiện nay.Được chế tạo từ chất liệu cứng cáp, có khả năng cách điện cũng như chịu nhiệt tốt, không cong vênh hay hư hỏng khi bị va đập, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian.


Kết quả hình ảnh cho MÁY HÀN HK315 
Máy có hiệu suất cao khi sử dụng được cả khi điện yếu (≥ 180V). Sản phẩm còn được tích hợp chế độ tiết kiệm hiệu quả, giúp bạn có thể hạn chế lượng tiêu thụ điện năng từ 50% - 60% so với máy hàn truyền thống.
Đồng hồ hiển thị dòng hàn bằng kỹ thuật số được trang bị sẵn, góp phần cho khả năng làm việc tốt nhất. Máy có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định cùng chế độ chống giật (250TP, 315I, 400I) an toàn.

- Máy hàn Que Inverter HK TIG 315 có 2 chức năng hàn đũa và hàn khí Argon (TIG) có thể làm việc trên các vật liệu hàn: sắt, inox, hàn vật liệu mỏng với mối hàn tuyệt đẹp với thời gian hàn không giới hạn, mồi lửa nhạy và hệ thống dẫn nhiệt cực tốt.




 THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số
Specification
HK315
Điện áp vào (V)
Input Voltage (V)
3 pha 380V ± 15%
Công suất đầu ra ( KVA)
Power Output (KVA )
12.8
Dòng điện ra ( A)
Output Intensity (A)
20-315
Điện áp ra (V)
Output Voltage ( V)
60-70
Hiệu suất
Efficiency
60%
Trọng lượng (Kg)
Weight (Kg)
16
Sử dụng que hàn ( mm)
Welding stick (mm)
2.6 - 5.0



- Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Hồng Ký liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như không ngừng thiết kế chế tạo nhiều loại thiết bị ngành hàn mới phục vụ cho thị trường Việt Nam và Thế Giới.

- Hồng Ký đã đầu tư công nghệ mới các loại máy gia công cơ khí chính xác cao CNC (Computer Numerical Control) để thay thế công nghệ cũ, đã đạt một bước cải tiến khác biệt về độ chính xác và rõ nét về chất lượng.